Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Sự khác biệt tạo nên sức hút từ siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

Nếu mang so sánh dự án siêu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng với các sản phẩm phân khúc nghỉ dưỡng tại thành phố biển thì Cocobay Đà Nẵng thực sự tạo nên một sức hút siêu biệt nhờ nổi lên về vị trí địa lý và mang lại một thế tựa sơn hướng thủy cùng với đó chính là những cam kết ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vượt trội lên tới 12%/năm hiện đang cao nhất thị trường bất động sản hiện nay. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi vì Cocobay Đà Nẵng chính là dự án nổi bật trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản năm 2016.


Vào năm 2016 thì thị trường bất động sản đã bùng nổ trở lại và sau một thời gian yên lặng thì phân khúc thị trường nghỉ dưỡng và Đà Nẵng chính là thành phố đáng sống bậc nhất của cả nước và nổi bật hơn về tốc độ đô thị hóa và toàn diện ngay lập tức để bắt kịp với xu thế với hàng loạt các siêu dự án đẳng cấp trong đó phải kể tới siêu dự án Cocobay Đà Nẵng.


Nếu như nhắc về vị trí địa lý của Cocobay Đà Nẵng thì đây chính là yếu tố quan trọng khi bạn tìm kiếm một sản phẩm đầu tư thì nay Condotel Đà Nẵng chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi và đơn giản hơn thì thị trường Đà Nẵng đang được hưởng lợi trọn vẹn từ vị trí độc nhất vô nhị phía trước là bờ biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn và đang dánh giá là một trong các vịnh nổi tiếng đẹp và hoang sơ. Với lợi thế vượt trội này thì Cocobay Đà Nẵng đang là dự án được mong chờ nhất và kiến tạo nên một cuộc sống vượng khí và tài lộc dồi dào cho chủ nhân xứng đáng.


Sau khi đã lựa chọn được vị trí, ưu đãi của chủ đầu tư tại những sản phẩm “siêu sang trọng” như Cocobay Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua đối với bất cứ nhà đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại, The Empire Group đang áp dụng mức chia sẻ lợi nhuận cũng như hỗ trợ vay vốn đặc biệt tại Dự án Cocobay Đà Nẵng:


+ Đảm bảo chia lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm, tỷ lệ 75:25 – cao nhất trên thị trường


+ Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% trong 20 năm


+ Sở hữu và Trao đổi 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống Empire


Cùng với đó là sự tham gia quản lý của đối tác hàng đầu về dịch vụ du lịch và khách sạn Naman Hospitality.


Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì siêu dự án Cocobay Đà Nẵng chắc chắn rằng sẽ trở thành một điểm đến dẫn đầu thị trường mang tới một mức sinh lời đầu tư hấp dẫn trong năm 2016 khi thành phố Đà Nẵng được biết tới là thành phố của sự năng động và sáng tạo để lựa chọn cho mình được tâm điểm của thành phố du lịch và không chỉ của du khách ngoài nước với lượng khách tăng dần mỗi năm.


Với sự khác biệt của thị trường Đà Nẵng thì Cocobay Đà Nẵng chính là một điểm nhấn vượt trội về đầu tư sinh lời và đó cũng là nơi được mang tới và được đầu tư vượt trôi cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các thông tin hấp dẫn về siêu dự án đẳng cấp này.

Chúng tôi còn cung cấp dự án Grand World Phú Quốc

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :